Thế giới Homestay

logo1



Cho thuê Homestay Vinhome Ocean Park
Time City

Chúng tôi chuyên cho thuê các căn hộ homestay từ 1 tới 4 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi theo ngày & giờ tương tự như khách sạn.

CHÍNH SÁCH CỦA HOMESTAY

1. THỜI GIAN CHECK IN:

– Check in sau 14h

– Check out trước 12h

– Hỗ trợ check in sớm hoặc check out muộn nếu phòng còn trống.

– Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thuê theo giờ.

2. TIỆN NGHI ĐẦY ĐỦ

– Phòng đầy đủ đồ nội thất và thiết bị điện.

– Ngoài ra còn có đầy đủ các vật dụng thiết yếu như: kem đánh răng, bàn chải khăn tắm….

3. SỬ DỤNG TIỆN ÍCH NỘI KHU

– Với khu đô thị Vinhome Ocean Park khách hàng được sử dụng các dịch vụ: Bãi biển nhân tạo, bể bơi ngoài trời, khu tập Gym, công viên, vườn Nhật, Sân chơi trẻ em

– Với khu đô thị Timecity: có các tiện ích khu trung tâm thương mại, thuỷ cung, nhạc nước vào ngày cuối tuần….

  •  

QUY TRÌNH ĐẶT PHÒNG TẠI THẾ GIỚI HOMESTAY

Đây là quy trình đặt thuê homestay dành cho khách book trước, có thể thay đổi linh hoạt miễn sao khách hàng thấy thoải mái nhất.

Bước 1
Tư vấn theo yêu cầu

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại, zalo hoặc facebook để được tư vấn chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu. Nhân viên tư vấn sẽ gửi ảnh và video các căn hộ kèm báo giá cho quý khách lựa chọn.

Bước 2
Expanded
Nhận cọc

Sau khi chọn được căn hộ ưng ý và chốt được thời gian thuê, quý khách có thể cọc một khoản tiền 500k để book. Khi cọc sẽ đảm bảo chúng tôi chắc chắn giữ lại căn hộ mà quý khách đã chọn, khóa căn hộ trên hệ thống để không nhận khách khác nữa.

Bước 3
Xác nhận đặt phòng và hướng dẫn khách check in

Chuyển cọc xong chúng tôi sẽ có nhắn tin xác nhận chi tiết về mã căn hộ, thời gian check in & check out, giá thuê, số tiền cọc đã nhận và link vị trí tòa nhà trên bản đồ kèm thông tin liên hệ của người tiếp đón.

Bước 4
Lấy thẻ cư dân và check in

Tại Vinhomes muốn vào được thang máy và lên được các tầng thì phải có thẻ cư dân. Nếu quý khách quen thuê homestay thì chúng tôi có thể để thẻ cư dân ở hộp thư tại tầng hầm hoặc sảnh tầng 1. Nếu chưa quen thì chỉ cần tới sảnh tầng 1 của tòa nhà mà quý khách thuê rồi gọi số 0979686692 để chúng tôi cho người mang thẻ cư dân qua đón và hỗ trợ nhận căn hộ. Khi check in xong khách hàng vui lòng chuyển tiền thuê phòng theo giá thuê đã thoả thuận.

Bươc 5
Nhận căn hộ

Khi nhận căn hộ chúng tôi sẽ gửi cho quý khách các thông tin chi tiết về căn hộ bao gồm: Mật khẩu cửa, tên wifi, pass wifi. Trong suốt quá trình thuê, nếu quý khách cần hỗ trợ gì cứ gọi cho chúng tôi bất kì lúc nào.

Bước 6
Check out

Khi check out nhân viên Homestay sẽ kiểm tra lại đồ đạc trong phòng. Nếu không có vấn đề phát sinh thì Homestay sẽ hoàn lại số tiền bạn đã đặt cọc. Hết thời gian thuê, nếu phòng còn trống khác hàng có thể gia hạn theo giờ/ ngày tuỳ ý

CÁC CĂN HỘ ĐIỂN HÌNH TẠI tIME CITY

Căn hộ 1 PN

Diện tích từ 52m2-53m2. Bao gồm 1PN+ 1WC.

Căn hộ 2 PN

Diện tích 75m2-97m2. Bao gồm 1PN+1WC

Căn hộ 3 PN

Diện tích 95m2-116m2. Bao gồm 2PN+1WC/ 2PN+2WC

Căn hộ 4 PN

Diện tích 136m2- 160m2. Bao gồm 3 PN+2WC

CÁC CĂN HỘ ĐIỂN HÌNH TẠI VINHOME OCEAN PARK

Căn hộ studio

Diện tích từ 28-36m2. Bao gồm 1PN+ 1WC.

Căn hộ 1 PN

Diện tích 39m2. Bao gồm 1PN+1WC

Căn hộ 2 PN

Diện tích 55m2- 63m2. Bao gồm 2PN+1WC/ 2PN+2WC

Căn hộ 3 PN

Diện tích 75m2- 98m2. Bao gồm 3 PN+2WC

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Để đặt thuê, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline hoặc Zalo, Facebook. Quý khách chỉ cần cung cấp một vài thông tin cơ bản như ngày check in, ngày check out, số lượng người. Sau đó chúng tôi sẽ tư vấn căn hộ phù hợp với nhu cầu của quý khách.

Khi báo giá cho quý khách là chúng tôi đã báo giá chuẩn và sẽ không phát sinh bất kì chi phí nào khác. Trừ trường hợp vi phạm nghiêm trọng thỏa thuận thuê homestay hoặc nếu quý khách có nhu cầu sử dụng các tiện ích tính phí trong khu đô thị như bể bơi 4 mùa, bếp nướng bbq, vé hồ nước mặn… thì sẽ thanh toán theo bảng giá niêm yết của ban quản lý.

Khi thuê homestay của chúng tôi, quý khách sẽ được hỗ trợ sử dụng miễn phí các tiện ích như bể bơi ngoài trời, bãi biển nhân tạo, ng viên, sân chơi trẻ em, vườn Nhật… Và đặt vé với giá gốc của các tiện ích trả phí như vườn nướng bbq, bể bơi 4 mùa, hồ nước mặn.

0979686692
Liên hệ